Chức năng của Easy GA
- Quản lý thông tin nhân viên (Người Việt Nam và người nước ngoài)
- Quản lý thời gian làm việc (Quản lý thông tin về thời gian làm việc, thông tin chuyên cần hàng ngày Của toàn bộ nhân viên…)
- Tự động tính toán thời gian làm việc và tạo các loại trường mục quản lý lao động.
- Tự động tính toán tiền lương và chi tiết tiền lương.
- Chỉnh định dạng các báo cáo khác nhau của Bộ Lao động.
- Có thể đăng ký thay đổi ca (2 ca hoặc 3 ca)
- Quản lý các loại ngày nghỉ (Nghỉ có lương, nghỉ không phép, nghỉ thai sản, nghỉ theo yêu cầu của Công ty…)
- Xem lịch sử và thủ tục thay đổi vị trí công việc.
- Xem lịch sử thay đổi và thủ tục di chuyển giữa các phòng ban.
- Quản lý thông tin hợp đồng, thay đổi và chấm dứt hợp đồng.
- Quản lý thư xin lỗi.
- Tính toán tiền mua vào cuối kì và tính toán tiền dư ngày nghỉ.